Nút Zalo
Nhắn tin Facebook
livechat nhắn tin trực tiếp
logo Feed tin tức Avado
logo quay về trang chủ
Kênh Tiktok Avado
Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn?

Tại sao nên đọc sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. *** Sách gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì

Nội dung

Khi nhìn vào tâm lý học thuyết phục, bạn cũng cần hiểu cách bộ não của chúng ta vận hành. Trong thế kỷ 21 này, chúng ta ném hàng tấn thông tin vào não bộ. Chúng ta liên tục thúc đẩy giới hạn nhận thức của mình. Tất nhiên, không cách nào chúng ta có thể lưu trữ và xử lý từng chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống này. Thế nên não bộ chúng ta sử dụng nhiều “ngõ tắt” để nắm bắt, hiểu và thông tin cho hành vi tương lai của bạn. Điều này phần lớn diễn ra trong tiềm thức của chúng ta. những đòn tâm lý trong thuyết phục Bằng cách đơn giản hoá những quá trình phức tạp này thành những thành phần đơn giản. Nó sẽ giúp não bộ tiết kiệm năng lượng. Nhưng nhiều thứ có thể bị mất đi trong sự đơn giản hoá này. Đó là lý do tại sao bạn không nên lạm dụng những kỹ thuật sau đây.

Điều cần biết ở “Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục”?

Con người không phải những cỗ máy hoàn hảo. Bạn thường phải dựa trên nhiều “ngõ tắt” để giúp mình ra quyết định. Trong trường hợp này, có 6 yếu tố cốt lõi xác định sự ảnh hưởng của ai đó lên chúng ta. Tiến sĩ tâm lý học Robert Cialdini đã trở nên nổi tiếng bởi tầm ảnh hưởng rộng rãi của cuốn sách mà ông viết vào năm 1986: “Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục”.

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục chiến lược để thuyết phục

154,000 

Bạn hãy nhận hàng để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.
Chọn số lượng:
Mã: NDTLTTP21324 Danh mục: , , Từ khóa: GTIN: 438171085621324
Kiểm tra có hàng tại nơi bạn ở không?
Icon Cam ket chỉ bán hàng chính hãng banner phai Cam kết hàng chính hãng
Icon banner phai (2) Giao hàng tiêu chuẩn
1 – 3 ngày
Icon banner phai (3) Thanh toán khi nhận hàng. (Chỉ được miễn phí với đơn hàng hơn 600,000đ)

Đổi trả và bảo hành

Icon banner phai (4)
7 ngày đổi trả cho Nhà bán hàng
Không được đổi trả với lí do “Không vừa ý”
Icon banner phai (5) Không áp dụng chính sách bảo hành

Cung cấp bởi Avado book

Đánh giá tích cực

90%

Tỉ lệ giao đúng hạn

99%

Tỉ lệ phản hồi nhanh

95%

LANDING PAGE HÃNG
Sản phẩm

213

Đánh giá

120

Phản hồi

6%