

Địa chỉ 260 Trần Điền Định Công Hoàng Mai Hà Nội Thời gian làm việc 08:00 - 19:00 Số điện thoại 0966602957
![]() | Giảm ngay 300k khi mua đơn hàng trên 3 triệu. Nhanh tay số lượng có hạn |
![]() | Black Friday Sale shock các mặt hàng sức khỏe. Đã mở săn ngay |
![]() | Kể từ ngày 15/09/2018 Bộ Công Thương sẽ đổi mã mạng điện thoại từ 11 số xuống còn 10 số |
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Địa điểm bạn muốn nhận hàng |
Giao hàng toàn quốc, vận chuyển tận nơi |
100% Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhiên |
Cam kết chỉ bán hàng chính hãng |
Siêu khuyến mãi - Siêu giảm giá mỗi ngày |
104,000 ₫
![]() | Cam kết hàng chính hãng |
![]() | Giao hàng tiêu chuẩn 1 – 3 ngày |
![]() | Thanh toán khi nhận hàng. (Chỉ được miễn phí với đơn hàng hơn 600,000đ) |
Đổi trả và bảo hành
![]() | 7 ngày đổi trả cho Nhà bán hàng Không được đổi trả với lí do “Không vừa ý” |
![]() | Không áp dụng chính sách bảo hành |
Cung cấp bởi Avado book
Đánh giá tích cực 90% | Tỉ lệ giao đúng hạn 99% | Tỉ lệ phản hồi nhanh 95% |
LANDING PAGE HÃNG |
Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi.
Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này:
– Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90%
– Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng.
– Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng.
– … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!
Bạn sẽ chỉ thành công với một kế hoạch mới nếu đưa ra được mục tiêu cụ thể cần đạt được. Điều này cũng hoàn toàn đúng với kinh doanh. Trước khi tư vấn và tiếp thị cho khách hàng, hãy tự đặt ra cho mình một mục tiêu kết thúc thật cụ thể và rõ ràng. Hãy suy nghĩ xem điều bạn mong muốn ở khách hàng là gì? Bạn muốn một hợp đồng, bạn muốn khách hàng mua ngay sản phẩm, bạn muốn khách hàng chia sẻ thông tin về sản phẩm cho bạn bè của họ hay đơn giản bạn chỉ cần khách hàng biết đến bạn như một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng?
Đấy là cách bạn đề ra cho mình một mục tiêu thích hợp thay vì những mục tiêu mang tính chất chung chung chẳng nhắm vào đâu như “Xây đựng một mối quan hệ rộng hơn”. Những mục tiêu có thể đo lường được như “đạt được một lộ trình đưa ra quyết định” hay “ký kết được nhiều đơn hàng cùng lúc” sẽ là chìa khóa để bạn biết nên mở cánh cửa kết thúc nào là tốt nhất.
Chưa có người đánh giá. Hãy là người đầu tiên đánh giá cho sản phẩm này.
Công ty phát hành Alphabooks
Ngày xuất bản 03-2018
Kích thước 13 x 20.5 cm
Dịch Giả Thanh Huyền, Thư Trang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 252
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Công ty phát hành Alphabooks
Ngày xuất bản 03-2018
Kích thước 13 x 20.5 cm
Dịch Giả Thanh Huyền, Thư Trang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 252
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Tác giả: Brian Tracy
Hỏi đáp sản phẩm
Chưa có câu hỏi nào. Hãy là trở thành người đặt câu hỏi đầu tiên.