101+ ý tưởng quản lý thời gian được biên soạn, gồm hơn 100 ý tưởng đơn giản và thiết thực, được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin, nhiều cá nhân điển hình mà bạn có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống.
Trong cuộc sống hiện đại, với những công việc nhanh chóng và những thời hạn gấp cần hoàn thành, thời gian càng trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Do đó, quản lý thời gian trở thành một kỹ năng quan trọng và cần thiết đối với bất cứ ai. Quản lý tốt thời gian giúp bạn có thể quản lý tốt bản thân, quản lý tốt công việc cũng như thành công của mình.
Nội dung sách 101+ Ý Tưởng Quản Lý Thời Gian
Thời gian trôi qua thật nhanh. Ngày nay, chúng ta nhận thấy mình như đang bơi giữa một đại dương công nghệ thông tin với những thành tựu thật kỳ diệu. Chúng ta có Facebook, Twitter, Google, Siri… và quá nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không quản lý được thời gian của mình. Điều này đã nói lên nhược điểm của những chiến lược quản lý thời gian trước đây phần lớn không còn phù hợp với môi trường đầy áp lực, thay đổi và phát triển nhanh chóng trong thế giới hiện đại.
Ý tưởng
Theo cách suy nghĩ mới, thời gian không đóng vai trò chủ đạo mà chính là các hoạt động. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay tìm một phương thức để quản lý thời gian dễ dàng hơn thì trước hết bạn phải là người quản lý hoạt động hiệu quả. Và tác giả đã trình bày 101 chiến lược giúp bạn tập trung vào các hoạt động để đạt được hiệu quả mong ước đó.
101+ ý tưởng quản lý thời gian được biên soạn, gồm hơn 100 ý tưởng đơn giản và thiết thực, được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin, nhiều cá nhân điển hình mà bạn có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống, gợi ý cho bạn cách kiểm soát hiệu quả thời gian, cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Theo đó, bạn có thể lựa chọn áp dụng những ý tưởng phù hợp với mình nhất, từ đó cân bằng được cuộc sống, thành công hơn trong công việc.
101+ ý tưởng quản lý thời gian gợi ý cho bạn:
Cách đặt ra mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho công việc và mối ưu tiên cho từng nhiệm vụ;
Cách lên kế hoạch công việc, thời gian biểu và Danh sách Những việc cần làm;
Cách sắp xếp thời gian xử lý email, truy cập internet, họp hành, bàn giao công việc…
Bạn không cần và không nên áp dụng tất cả mọi ý tưởng trong cuốn sách, mà hãy lựa chọn những ý tưởng phù hợp nhất với hoàn cảnh và công việc của bản thân. Điều quan trọng là bạn cần áp dụng và làm theo mỗi ý tưởng bạn lựa chọn đến cùng. Bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng cho những cố gắng của mình. Với cách sắp xếp thời gian hiệu quả và hợp lý, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, xua tan căng thẳng và sự gấp gáp trong cuộc sống do áp lực thời gian mang lại.
Reviews
There are no reviews yet.