





Địa chỉ 260 Trần Điền Định Công Hoàng Mai Hà Nội Thời gian làm việc 08:00 - 19:00 Số điện thoại 0966602957
![]() | Giảm ngay 300k khi mua đơn hàng trên 3 triệu. Nhanh tay số lượng có hạn |
![]() | Black Friday Sale shock các mặt hàng sức khỏe. Đã mở săn ngay |
![]() | Kể từ ngày 15/09/2018 Bộ Công Thương sẽ đổi mã mạng điện thoại từ 11 số xuống còn 10 số |
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Địa điểm bạn muốn nhận hàng |
Giao hàng toàn quốc, vận chuyển tận nơi |
100% Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhiên |
Cam kết chỉ bán hàng chính hãng |
Siêu khuyến mãi - Siêu giảm giá mỗi ngày |
160,000 ₫
![]() | Cam kết hàng chính hãng |
![]() | Giao hàng tiêu chuẩn 1 – 3 ngày |
![]() | Thanh toán khi nhận hàng. (Chỉ được miễn phí với đơn hàng hơn 600,000đ) |
Đổi trả và bảo hành
![]() | 7 ngày đổi trả cho Nhà bán hàng Không được đổi trả với lí do “Không vừa ý” |
![]() | Không áp dụng chính sách bảo hành |
Cung cấp bởi Avado book
Đánh giá tích cực 90% | Tỉ lệ giao đúng hạn 99% | Tỉ lệ phản hồi nhanh 95% |
LANDING PAGE HÃNG |
Content Hay Nói Thay Nước Bọt – thế giới của quyền năng sáng tạo, của tình yêu với ngôn từ câu chữ ẩn chứa biết bao mảnh ghép muôn màu và chi tiết thú vị. “Content Hay Nói Thay Nước Bọt – Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” – một ấn phẩm đặc biệt dành tặng riêng bạn trong hành trình khám phá, chu du những miền đất sáng tạo, kiếm tìm những mảnh ghép để hoàn thiện hơn cho thế giới Content của riêng mình.
Với 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về content, về những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay, Content Hay Nói Thay Nước Bọt đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các ví dụ thực tế trực quan, các bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ hơn về ý tưởng sáng tạo và giúp bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.
Được coi như những tấm ván chắc chắn để làm nên một con thuyền content vững chãi, sẵn sàng bước ra biển khơi sáng tạo trong tương lai, cuốn sách sẽ là người thầy, người đồng hành của bạn trong quá trình chinh chiến với nghề Content.
Làm thế nào để xây dựng content trên social media khi bạn chỉ mới bắt đầu?
Nếu vẫn còn lóng ngóng thì nội dung trong quyển sách này có thể giúp được bạn.
Trong digital marketing, các kênh social media, đặc biệt là facebook – kênh được lựa chọn nhiều nhất để “chiến”.
Tuy nhiên, bạn đã biết cách xây dựng nội dung chất lượng & đa dạng hóa content chưa?
Quyển sách này sẽ giúp bạn khai thác những dạng bài phổ biến trên kênh social media, mình học được 3 dạng bài phổ biến đó chính là:
Những yếu tố bạn cần tối ưu bao gồm:
Healine – Thu hút sự chú ý và giữ công chúng ở lại trên page;
Subheadline – Điều hướng sự chú ý về phần thân;
Phần thân – Trực tiếp liên quan đến mục đích của landing page;
Bằng chứng: Tạo sự tin tưởng, cởi trói sự nghi ngờ;
Healine của biểu mẫu – Giúp công chúng bớt lo lắng để họ quyết tâm hành động như mục đích ban đầu;
Biểu mẫu – Các thông tin đơn giản;
CTA – Để ấn vào & hoàn thành.
Đưa cho khách hàng một giá trị thực tế chứ không phải là những lời nói viễn vông. Ví dụ đó có thể là coupn trị giá bằng tiền mặt. Dĩ nhiên, điều bạn không được quên đó chính là làm nổi bật phần Call To Action ở landing page.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo landing page của Cali để biết được rằng họ đang lấy được big data và doanh số “khủng” từ khách hàng như thế nào nhờ nội dung chất lượng trên landing page.
Thú thật, vẫn còn rất nhiều điều hay ho của Sách Content hay nói thay nước bọt đề cập đến mà con chữ nhỏ bé của mình không thể nào nói hộ được.
Chưa có người đánh giá. Hãy là người đầu tiên đánh giá cho sản phẩm này.
Công ty phát hành MEDIAZ
Ngày xuất bản 06-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Công ty phát hành MEDIAZ
Ngày xuất bản 06-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Tác giả: MediaZ
Hỏi đáp sản phẩm
Chưa có câu hỏi nào. Hãy là trở thành người đặt câu hỏi đầu tiên.