Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua, Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Tóm tắt Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua
Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng, tứ lúc lập kế hoạch cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán…
“Đây là một cuốn sách rất cần thiết cho những người trực tiếp làm kinh doanh bán lẻ của ngân hàng nói riêng và trong lĩnh vực tài chính nói chung!”
(Lê Hồng Nam – Phó Giám đốc Trug tâm Đào tạo Eximbank)
Các kỹ năng
Trong Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua gồm có:
– Xây dựng kế hoạch bán hàng
– Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
– Kỹ năng sử dụng điện thoại trong bán hàng
– Quy trình bán hàng trực tiếp
– Kỹ năng chốt bán hàng
– Kỹ năng xử lý từ chối
– Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ
– Dịch vụ khách hàng vượt trội
– Thái độ quyết định tất cả
Giới thiệu Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua
Trong bán hàng – nếu chưa có kỹ năng, bạn cũng sẽ có cơ hội thành công nếu siêng năng!
Thành công trong bán hàng đó chính là khả năng vượt qua thất bại.
Đối với khách hàng: Mọi mức giá đều cao nếu không nhận thức được giá trị!
Tạo ra nhu cầu đề bán – đó chính là sự khác biệt của một Chuyên viên khách hàng ‘có nghề’.
Bán chéo là một chiến lược nhằm khác biệt hóa dịch vụ khách hàng!….
Đó là những mở đầu tương đối sơ lược nhưng súc tích và chính xác về nghề bán hàng mà cuốn “Đừng cố gắng BÁN. Hãy giúp khách hàng MUA” của tác giả Trịnh Minh Thảo đã đúc kết ngay ở trang sách đầu tiên. Đừng Cố Gắng Bán là cuốn sách đầu tiên viết về kỹ năng bán Sản phẩm Ngân hàng bán lẻ của một chuyên gia ngân hàng trong nước, với thực tế thị trường Việt Nam, khách hàng Việt Nam và dành riêng cho cán bộ bán hàng tại các ngân hàng Việt Nam.
Về tác giả:
Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua Tác giả Trịnh Minh Thảo là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và quản lý bán hàng tại các ngân hàng tại Việt Nam và Australia.
Ông là người đầu tiên làm Giám đốc dự án Kích thích bán hàng (SSP) – một dự án quick-win nằm trong gói tư vấn chiến lược của công ty tư vấn chiến lược số 1 toàn cầu McKinsey triển khai tại một số ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong nước.
Reviews
There are no reviews yet.