22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (The 22 Immutable Laws Of Marketing ) Sách về marketing cần thiết cho tất cả những người làm Marketing, Thương hiệu và Kinh doanh!
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing.
Nội dung sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối , quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.
Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong Marketing là pải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiểu… Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh.
(DON VALENTINE, Phó chủ tịch , Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines).
Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay.
(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether’s Pizza)
Giới thiệu tác giả
Al Ries tác giả 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing là một trong những nhà chiến lược marketing nổi tiếng khắp thế giới. Ông là tác giả và đồng tác giả của nhiều quyển sách bán chạy nhất về marketing như: The 22 Immutable Laws of Marketing, The 22 Immutable Laws of Branding, The Origin of Brands, Bottom – up marketing.v..v
Sau khi tốt nghiệp Đại học Depaw, Al Ries làm việc ở phòng quảng cáo của Tập đoàn General Electtric. Sau đó ông thành lập đại lý quảng cáo của riêng mình ở New York mang tên Ries Cappiello Colwell. Đại lý này về sau phát triển thành công ty Tư vấn Marketing, Trout & Ries.
Jack Trout là người có công lớn trong việc phát triển một phương pháp marketing quan trọng với tên gọi “Positioning”. Với phương pháp này, ông đã thổi vào lĩnh vực marketing một luồng ý tưởng mới mẻ trong những thập niên gần đây.
Jack Trout hiện đang là Chủ tịch Công ty Trout & Partner. Đây là một trong những công ty uy tín về marketing, có trụ sơ chính ở Old Greenwich, Connecticut – Mỹ và văn phòng đại diện ở 13 quốc gia khác. Jack Trout điều hành một mạng lưới chuyên gia toàn cầu để ứng dụng các khái niệm và phát triển những phương pháp marketing trên khắp thế giới. Công ty của ông đã từng làm việc cho các tập đoàn nổi tiếng như AT&T, IBM, Merrill Lynch, Xerox, Merck.v.v.
Reviews
There are no reviews yet.