40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại , thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng.
40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.
Nội dung sách 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40+ tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
Tôi tìm đọc quyển sách “40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại” qua lời giới thiệu của một chị có kinh nghiệm trong công việc Telesales. Với những người mới bắt đầu làm công việc telesales như tôi, đây thật sự là một quyển sách ý nghĩa. Tác giả đã đưa ra các ví dụ cụ thể về những tình huống thường gặp khi giao tiếp với khách hàng, và điều quan trọng là cách giải quyết kèm theo cũng rất chi tiết và thông minh.
Ý nghĩa
Sau khi nghiên cứu kĩ những tình huống được đưa ra trong sách, tôi đã tự bổ sung thêm cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý giá để có thể giao tiếp với khách hàng tự tin và đạt được thành công.
Mặc dù có một số cách giải quyết tôi cảm thấy hơi khó áp dụng vì có phần thiên về văn hóa giao tiếp phương Tây nhưng nhìn tổng thể thì đây là một quyển sách rất ý nghĩa. Quyển sách thật sự là người bạn tốt dành cho những bạn mới bắt đầu làm công việc Telesales.
Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Sao vậy nhỉ? Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng.
Đó chỉ là những điều bình thường! 40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Đó chỉ là những điều bình thường!. Như thế nào mới là hay?
Reviews
There are no reviews yet.