Content Hay Nói Thay Nước Bọt – thế giới của quyền năng sáng tạo, của tình yêu với ngôn từ câu chữ ẩn chứa biết bao mảnh ghép muôn màu và chi tiết thú vị. “Content Hay Nói Thay Nước Bọt – Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” – một ấn phẩm đặc biệt dành tặng riêng bạn trong hành trình khám phá, chu du những miền đất sáng tạo, kiếm tìm những mảnh ghép để hoàn thiện hơn cho thế giới Content của riêng mình.
Với 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về content, về những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay, Content Hay Nói Thay Nước Bọt đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các ví dụ thực tế trực quan, các bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ hơn về ý tưởng sáng tạo và giúp bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.
Được coi như những tấm ván chắc chắn để làm nên một con thuyền content vững chãi, sẵn sàng bước ra biển khơi sáng tạo trong tương lai, cuốn sách sẽ là người thầy, người đồng hành của bạn trong quá trình chinh chiến với nghề Content.
Content hay nói thay nước bọt Cách xây dựng Social Media Content
Làm thế nào để xây dựng content trên social media khi bạn chỉ mới bắt đầu?
Nếu vẫn còn lóng ngóng thì nội dung trong quyển sách này có thể giúp được bạn.
Trong digital marketing, các kênh social media, đặc biệt là facebook – kênh được lựa chọn nhiều nhất để “chiến”.
Tuy nhiên, bạn đã biết cách xây dựng nội dung chất lượng & đa dạng hóa content chưa?
Quyển sách này sẽ giúp bạn khai thác những dạng bài phổ biến trên kênh social media, mình học được 3 dạng bài phổ biến đó chính là:
Tối ưu các yếu tố có trên landing page
Những yếu tố bạn cần tối ưu bao gồm:
Healine – Thu hút sự chú ý và giữ công chúng ở lại trên page;
Subheadline – Điều hướng sự chú ý về phần thân;
Phần thân – Trực tiếp liên quan đến mục đích của landing page;
Bằng chứng: Tạo sự tin tưởng, cởi trói sự nghi ngờ;
Healine của biểu mẫu – Giúp công chúng bớt lo lắng để họ quyết tâm hành động như mục đích ban đầu;
Biểu mẫu – Các thông tin đơn giản;
CTA – Để ấn vào & hoàn thành.
Và các mẹo “chốt” sale nhanh chóng.
Đưa cho khách hàng một giá trị thực tế chứ không phải là những lời nói viễn vông. Ví dụ đó có thể là coupn trị giá bằng tiền mặt. Dĩ nhiên, điều bạn không được quên đó chính là làm nổi bật phần Call To Action ở landing page.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo landing page của Cali để biết được rằng họ đang lấy được big data và doanh số “khủng” từ khách hàng như thế nào nhờ nội dung chất lượng trên landing page.
Thú thật, vẫn còn rất nhiều điều hay ho của Sách Content hay nói thay nước bọt đề cập đến mà con chữ nhỏ bé của mình không thể nào nói hộ được.
Reviews
There are no reviews yet.