Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi.
Sách Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định
Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này:
– Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90%
– Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng.
– Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng.
– … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!
Đặt ra mục tiêu kết thúc thích hợp
Bạn sẽ chỉ thành công với một kế hoạch mới nếu đưa ra được mục tiêu cụ thể cần đạt được. Điều này cũng hoàn toàn đúng với kinh doanh. Trước khi tư vấn và tiếp thị cho khách hàng, hãy tự đặt ra cho mình một mục tiêu kết thúc thật cụ thể và rõ ràng. Hãy suy nghĩ xem điều bạn mong muốn ở khách hàng là gì? Bạn muốn một hợp đồng, bạn muốn khách hàng mua ngay sản phẩm, bạn muốn khách hàng chia sẻ thông tin về sản phẩm cho bạn bè của họ hay đơn giản bạn chỉ cần khách hàng biết đến bạn như một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng?
Đấy là cách bạn đề ra cho mình một mục tiêu thích hợp thay vì những mục tiêu mang tính chất chung chung chẳng nhắm vào đâu như “Xây đựng một mối quan hệ rộng hơn”. Những mục tiêu có thể đo lường được như “đạt được một lộ trình đưa ra quyết định” hay “ký kết được nhiều đơn hàng cùng lúc” sẽ là chìa khóa để bạn biết nên mở cánh cửa kết thúc nào là tốt nhất.
Reviews
There are no reviews yet.