100 Ý Tưởng Bán Hàng Tuyệt Hay là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả – thực hiện được – và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng. Trọng tâm là bán hàng mặt đối mặt, cho dù người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là một thành viên của nhóm bán hàng trực tiếp hay một quản lý cấp cao tình cờ gặp gỡ khách hàng.
Nội dung sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Tuyệt Hay
Tác giả cũng không loại trừ những ý tưởng “ngông cuồng” (bữa tiệc sự kiện xa hoa) thậm chí nguy hiểm (tâng bốc đối thủ) – những ý tưởng thuộc loại “đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng” này cũng có mặt trong sách, tất nhiên với những cảnh báo cẩn trọng. Ngoài ra, người đọc có dịp cân cắc lại nhiều ý tưởng kinh điển căn cơ với cách tiếp cận mới, như trong ví dụ đơn giản này: nhà kinh doanh váy cưới nào có thể nghĩ rằng cần phải duy trì mối liên hệ với khách hàng của mình cho một cơ hội bán hàng lần thứ hai từ khách hàng đó? Chắc là ít người nghĩ cần phải làm vậy, nhưng 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay sẽ khiến bạn có một cách nhìn khác.
100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay là cuốn sách không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp nào nhận thức về công việc bán hàng là “ngắm đúng mục tiêu và bắn trúng đích”.
Reviews
There are no reviews yet.