Uống thuốc trị viêm gan nguồn gốc thiên nhiên có tốt không?

Ba tháng trước, em xét nghiệm viêm gan B, tải lượng virus 10^8, men gan bình thường, siêu âm gan, thận không có bất thường. Bác sĩ kê thuốc uống chữa virus viêm gan kết hợp với thuốc trị viêm gan có nguồn gốc thiên nhiên. Hiện, lượng virus của em 10^5. Em vẫn uống thuốc đều đặn, mỗi ngày một viên.

Em chưa lập gia đình, uống thuốc lâu dài có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản không? Nếu ngưng thuốc thì có vấn đề gì? (Nam).

Trả lời:

Như bạn đã nói trên bác sĩ kê cho bạn thuốc uống chữa virus viêm gan kết hợp với thuốc trị viêm gan có nguồn gốc thiên nhiên vô cùng chính xác và hiệu quả sẽ tăng rất cao khi sử dụng kết hợp như vậy. Nếu bạn sử dụng chỉ đơn thuần sản phẩm thuốc uống Tây y chắc chắn sẽ có tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

Vì vậy bác sĩ đã rất chính xác sử dụng phương pháp giải độc gan để giúp bảo vệ cho lá gan của bạn trong quá trình sử dụng thuốc. Khi sử dụng kèm sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thì bạn an tâm sử dụng lâu dài và không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như gặp phải tác dụng phụ không mong muốn. 

Thuốc điều trị viêm gan

Giới thiệu với bạn một số thuốc điều trị viêm gan có nguồn gốc thiên nhiên được đánh giá rất cao trên thị trường

Healthy Liver-S

Thực phẩm chức năng giải độc gan hạ men gan healthy Liver-S giải độc gan tăng cường chức năng gan tốt nhất hiện nay. Sản phẩm viên uống giải độc gan healthy Liver-S được sản xuất và nghiên cứu nhằm mục đích giải độc gan và tăng cường chuyển hóa ở gan, tăng cường chức năng gan.

Thuốc điều trị viêm gan Healthy Liver-S dùng cho người bị men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, chức năng gan suy giảm dẫn đến ăn khó tiêu, vàng da, mẩn ngứa, nổi mề đay, trứng cá. Người uống nhiều rượu bia hoặc thuốc kháng sinh dài ngày, tăng mỡ máu. Người suy giảm miễn dịch và chức năng gan kém.


Mua ngay

Liver life – Lá gan đóng vai trò sống còn

Công thức Liver life kết hợp tối ưu kết hợp giữa các loại thảo dược tốt nhất cho gan & vitamin C, vitamin nhóm B cùng các axit amin không chỉ giúp giải độc gan mà còn phục hồi & sửa chữa các tế bào gan bị hư tổn, giải nóng nhiệt tích tụ trong cơ thể gây nóng trong, mẩn ngứa, dị ứng, ảnh hưởng tới chức năng tiêu hóa
Thuốc điều trị viêm gan Liver Life Plus giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ung thư, giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị. Hàm lượng thảo dược cao điển hình như cà gai leo của các sản phẩm khác chỉ 250 mg thay vì 400mg như Liver Life Plus


Mua ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *



Bài viết cùng chuyên mục

  • Logo Avado
    Tất cả
  • Logo Avado
    Chưa phân loại
nut mes nut zalo